Câu hỏi thường gặp (FAQ)
Vui lòng đọc kỹ FAQ trước khi gửi câu hỏi cho chúng tôi
Quý khách vui lòng gửi hàng qua bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Workshop.
Trước khi gửi vui lòng gọi CSKH: 086 9595 808 để được tư vấn báo giá và hướng dẫn chi tiết.
Sau khi hai bên xác nhận hoặc nghiệm thu và xuất hóa đơn thì phía khách hàng có nghĩa vụ thanh toán theo thỏa thuận tối đa là 30 ngày.
Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản cá nhân hoặc tài khoản công ty nếu có yêu cầu xuất hóa đơn VAT. vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
Thông thường sẽ mất từ 5-20 ngày từ lúc hợp đồng có tác dụng hoặc ngày chốt đơn tùy quy mô dự án. Ngoài ra Fixtech có phương án linh hoạt cho các trường hợp cần sửa gấp từ 1-3 ngày, vui lòng liên hệ 086 9595 808 để được tư vấn kỹ hơn.
Đối với sản phẩm <20kg, mọi chi phí vận chuyển sẽ do phía Fixtech chi trả. Đối với trường hợp hàng nặng từ 20kg trở lên hai bên sẽ cùng thỏa thuận.
Thời gian bảo hành linh hoạt từ 1 tháng đến 12 tháng tùy thiết bị và có thể thương lượng. Vui lòng gọi vào hotline: 086 9595 808 để được tư vấn kỹ hơn.
Rủi ro phát sinh hư hỏng thêm là điều không ai mong muốn, tại FIXTECH các kỹ thuật viên được đào tạo nội bộ thường xuyên và luôn tuân thủ đúng các quy trình nhằm đảm bảo hạn chế tối đa phát sinh hư hỏng hoặc làm thiết bị hư hỏng nặng thêm trong mọi tình huống. Trường hợp nếu thiết bị hư hỏng nặng hơn do phía FIXTECH gây ra, FIXTECH sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Trong trường hợp còn thời gian bảo hành mà thiết bị hư hỏng lập lại lỗi vừa sửa xong thì mọi chi phí phát sinh do phía FIXTECH chi trả và chịu trách nhiệm.
- Trong thời hạn còn bảo hành, nếu thiết bị phát sinh hư hỏng lặp lại lỗi cũ mà FIXTECH.VN không thể khắc phục được sự cố, thì FIXTECH.VN cam kết sẽ hoàn tiền 100% theo đơn báo giá mà hai bên đã chốt.
Gửi email cho chúng tôi