QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ sửa chữa điện tử tại Fixtech.vn trong thời gian vừa qua. Để có cái nhìn tổng quát khi sử dụng dịch vụ, Fixtech.vn trân trọng gửi đến quý khách hàng quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng đã được chuẩn hóa tại Fixtech.vn.
NHẬN YÊU CẦU
Khi khách hàng gửi yêu cầu sửa chữa, nhân viên CSKH sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin bao gồm:
- Tình trạng hư hỏng, lỗi hoặc mã lỗi, mô tả hư hỏng cụ thể
- Nhật ký hư hỏng nếu có
- Hện tượng hư hỏng, các tác nhân tác động gây ra hư hỏng nếu có
- Và các hình ảnh video, tài liệu liên quan khác
Vì để tiến trình tiếp nhận diễn ra nhanh chóng, quý khách vui lòng chuẩn bị trước các thông tin trên. Thông tin càng chính xác thì quá trình sửa chữa càng thuận lợi và nhanh chóng truy vết được nguyên nhân- vị trí hư hỏng, tỉ lệ cứu sống thiết bị vì thế cũng cao hơn.
BƯỚC 1: Đánh giá và phân tích sơ bộ
Dựa vào các thông tin khi nhận yêu cầu, Fixtech.vn sẽ tiến hành đánh giá và phân tích sơ bộ để làm cơ sở báo giá và tính toán thời gian thực hiện công việc sửa chữa, thời gian đặt mua linh kiện và báo chính xác ngày giao hàng cho quý khách.
BƯỚC 2: Báo giá
Sau khi trải qua Bước 1, Fixtech.vn sẽ tiến hành gửi báo giá sửa chữa và cung cấp các thông tin như: thông tin hư hỏng, phương án sửa chữa, thời gian sửa chữa, thời gian giao hàng, thời gian bảo hành, phương thức và thời hạn thanh toán.
Nếu vì lý do gì đó mà Fixtech.vn đánh giá thiết bị không thể sửa chữa thì Fixtech.vn sẽ thông báo cụ thể đến quý khách hàng biết.
Nếu quý đồng ý sửa chữa, quý khách sẽ cần xác nhận bằng một trong các phương thức: tin nhắn Zalo, Email, đơn đặt hàng (PO) hoặc hợp đồng.
BƯỚC 3: Tiến hành sửa chữa
Sau khi có được sự đồng ý sửa chữa từ quý khách hàng, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành phân tích sâu, tìm lỗi, truy vết hư hỏng, khắc phục và kiểm test nội bộ.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại: QUY TRÌNH SỬA CHỮA 6 BƯỚC TẠI FIXTECH.VN
BƯỚC 4: Bàn giao thiết bị cho khách chạy thử và nghiệm thu
Sau khi trải qua quá trình sửa chữa và các bước kiểm test kỹ thuật nghiêm ngặt. Thiết bị sẽ được bàn giao cho khách hàng lắp đặt và chạy thử.
Nếu không có lỗi phát sinh, và quý khách xác nhận thiết bị đã vận hành bình thường thì 2 bên sẽ cùng xác nhận bằng biên bản nghiệm thu.
BƯỚC 5: Cung cấp các chứng từ và hồ sơ liên quan cho khách hàng là doanh nghiệp
Sau khi 2 bên đã ký biên bản nghiệm thu, Fixtech.vn sẽ xuất hóa đơn VAT và gửi đề nghị thanh toán.
Nếu quý khách yêu cầu, Fixtech.vn sẽ cung cấp các hồ sơ liên quan như: Báo cáo đánh giá hư hỏng, báo cáo sữa chữa, báo cáo kiểm test final.
Đối với khách hàng cá nhân có thể bỏ qua bước này.
BƯỚC 6: Nhận thanh toán
Sau khi đã cung cấp các chứng từ liên quan, Fixtech.vn sẽ nhận thanh toán để kết thúc đơn hàng.